Liên kết Website

Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc KH

Bán hàng Miền Bắc


KDMB1 KDMB2

Bán hàng Miền Nam


KDMN1 KDMN2

HOTLINE
Miền Bắc: 04 3.77.64.668
Miền Nam: 08 3507.4546

QUY ĐỊNH CHUNG

Thứ Ba, 18/02/2014 14:56


QUY ĐỊNH CHUNG

 

·         QUY ĐỊNH VỀ NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI BÁN VÀ NGƯỜI MUA

-          Nghĩa vụ của Người bán:

ü  Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin liên quan tới dịch vụ để Người mua hiểu và có thể sử dụng dịch vụ.

ü  Cung cấp đẩy đủ dịch vụ cho Người mua như tiền Airtime chuyển vào tài khoản, mệnh giá các thẻ nạp,... đúng thời hạn và số lượng sau khi Người mua đã thanh toán đầy đủ cho Người bán.

ü  Hỗ trợ Người mua trong việc giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ.

ü  Cung cấp các chứng từ liên quan tới việc Người mua thanh toán cho Người bán như phiếu thu, hóa đơn,... với tổng số tiền mà Người mua đã đặt trong tháng theo yêu cầu.

-          Nghĩa vụ của Người mua:

ü  Thực hiện đúng các quy trình, quy định liên quan tới dịch vụ do Người bán quy định.

ü  Thanh toán cho Người bán đầy đủ số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các chứng từ, hóa đơn theo quy định (Nếu có).

ü  Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho Người bán liên quan tới các giao dịch khi Người bán có yêu cầu.     

·         QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN GIAO DỊCH

-          Với các giao dịch nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ qua Sim đa năng, Quý Khách hàng không thể yêu cầu hủy giao dịch khi điện thoại đã được nạp tiền hoặc mua mã thẻ thành công và Sim đa năng đã bị trừ tiền.

-          Các trường hợp được hoàn tiền do giao dịch nạp tiền lỗi, không thành công khi Sim đa năng bị trừ tiền mà tài khoản điện thoại nghe gọi không nhận được tiền sẽ được hoàn lại 100% số tiền đã bị trừ từ tài khoản Sim đa năng.

·         QUY ĐỊNH VỀ QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

-          Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại cho các thuê bao trả trước và thanh toán cho thuê bao trả sau của các mạng viễn thông.

-          Nguyên tắc trả lời khách hàng: nơi tiếp nhận khiếu nại của khách hàng sẽ đảm bảo cung cấp câu trả lời cuối cùng cho khách hàng.

-          Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 05 (năm) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng.

·         THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN

-          Bảo quản, lưu trữ những thông tin dữ liệu giao dịch của khách hàng trong vòng 06 tháng kể từ ngày thực hiện giao dịch.

-          Lưu giữ các chứng từ liên quan đến khiếu nại của khách hàng trong thời gian 06 tháng kể từ ngày kết quả tra soát được khách hàng chấp nhận.

·         QUY ĐỊNH VỀ BẢO MẬT THÔNG TIN

-          Các thông tin của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ Sim đa năng như tài khoản Airtime, lịch sử giao dịch, mật khẩu nạp tiền,... trên trang web www.simdanang.vn sẽ được bảo mật và không tiết lộ Thông tin cá nhân của Quý Khách cho bên thứ ba không liên quan khi không có sự đồng ý của Quý Khách hàng.

-          Ngược lại, Khách hàng cũng phải bảo mật các thông tin như chiết khấu, hệ thống,... của Công ty cho các đối thủ cạnh tranh. Đồng thời, Khách hàng cũng tuyệt đối không cung cấp các thông tin về dịch vụ như mật khẩu, tài khoản,.... của số thuê bao mà Khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Công ty cho bạn bè, người thân,... để bảo đảm thông tin không bị mất cắp.

-          Thu thập thông tin cá nhân: Công ty VNPAY được phép truy cập vào hệ thống của Khách hàng trên hệ thống quản lý của VNPAY để biết được lịch sử giao dịch, tài khoản, thông tin cá nhân,... trong trường hợp cần kiểm tra thông tin hay hỗ trợ Khách hàng trong việc giải đáp thắc mắc liên quan tới giao dịch, tài khoản.

-          Sử dụng thông tin cá nhân:  Trong trường hợp cần thiết, Công ty VNPAY có thể sử dụng thông tin của Khách hàng trên hệ thống để liên hệ như gọi điện, gửi mail, thư cảm ơn,...

-          Chia sẻ thông tin cá nhân: Công ty VNPAY cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của Khách hàng. Ngoại trừ một số trường hợp cần thiết như: khi có yêu cầu của các cơ quan pháp luật, trong trường hợp mà chúng tôi tin rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình trước pháp luật,...

-          Đăng xuất thông tin cá nhân: Khách hàng có thể đăng nhập vào hệ thống Sim đa năng trên trang web www.simdanang.vn bất kỳ lúc nào để cập nhật, chỉnh sửa thông tin, thực hiện các giao dịch như nạp tiền, mua mã thẻ, kiểm tra lịch sử giao dịch,....

-          Thông tin liên hệ: Mọi thông tin liên hệ, đóng góp ý kiến liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

+        Hà Nội:

- Địa chỉ: P.804A, 22 Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội
- Tel: (+ 84 4) 3.776.4668 - (+ 84 4) 3.776.4669 - 0978 470 108 - 0986 223 408 - 0949 801 888
- Fax: (+ 84 4) 3.776.4666
- Email: sales_hn@vnpay.vn

+        TP HCM:

- Địa chỉ:  Lầu 08, 117 - 119 - 121 Nguyễn Du - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP HCM
- Tel: (+ 84 8) 3.507.4546 - (+ 84 8) 6.292 .4666 –0917.432.464 – 0916.800.729
- Fax: (+ 84 8) 6.258.6456
- Email : sales_hcm@vnpay.vn